CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH .
TEL.: 0909 816 786

Giảm 10 – 20% Mua Phụ Kiện Tủ Bếp – Thiết Kế Tủ Bếp – Thiết Bị Nhà Bếp


Giảm 10 – 20% Mua Phụ Kiện Tủ Bếp – Thiết Kế Tủ Bếp – Thiết Bị Nhà BếpGiảm 10 – 20% Mua Phụ Kiện Tủ Bếp – Thiết Kế Tủ Bếp – Thiết Bị Nhà Bếp Bếp nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Công Ty Nội Thất Bếp Gia Đình trong những năm qua, chúng tôi xin gửi lời cám ơn tới khách hàng khi tham gia mua phụ kiện, thiết bị và thi công tủ bếp cuối năm với khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt.
1. Chương trình áp dụng giảm 10 - 20% dành cho khách hàng mua phụ kiện tủ bếp



Là nhà cung cấp phụ kiện tủ bếp của các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Higold, Blum, Wellmax,
bạn sẽ được tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất về phụ kiện tủ bếp hiện đại.




Từ phụ kiện tủ bếp trên đến phụ kiện tủ bếp dưới, kệ úp chén đĩa đến kệ gia vị,
tất cả được làm từ chất liệu 201, 304 chính hãng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại website của chúng tôi

2. Thi công, thiết kế bếp chỉ trong vòng 10 ngày sẽ có cơ hội nhận phụ kiện tủ bếp hiện đại chính hãng 



Với những mẫu thiết kế hiện đại nhất, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ đến đo đạc chuẩn xác
và thi công nhanh chóng trong vòng 10 -15 ngày.
Từ cổ điển đến hiện đại hay mang phong cách của bạn, tất cả vì phục vụ cho khách hàng


Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại website của chúng tôi

3. Thiết bị bếp xinh - Lung linh ngày tết với chương trình giảm giá 10 -20%
trong dịp cuối nă
m




Với nhiều thương hiệu nổi tiếng của thiết bị nhà bếp, tết này bếp nhà bạn sẽ
sang trọng và tiện nghi hơn khi lựa chọn thiết bị bếp của chúng tôi





Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại website của chúng tôi


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ mức giá tốt nhất

CÔNG TY NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
Showroom: F15C Đường D2 Phường 15 Quận Bình Thạnh TP.HCM
Văn phòng : 88 Phạm Đình Hổ, Phường 02, Quận 06, TP Hồ Chí Minh.
Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thử Đức - TP.HCM
Hotline: 0909 816 786 – 08- 66805598
WEBSITE: www.phukienbepxinh.com –www.phukientubep.eu -www.phukienbep.net
www.thietkebepxinh.com - www.thietbibepxinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét